Các dịch vụ:

* SEO từ khóa: 0917 212 969


Dịch vụ seo uy tín

Một trang web chuẩn SEO, thân thiện với bọ tìm kiếm của Google cần đáp ứng những tiêu chí sau:

1. Tiêu chí về Domain :

    Chọn tên miền có từ khóa hoặc liên quan đến nội dung website, có thể chứa một vài từ khóa chính của website càng tốt
    Tên miền có thời gian sử dụng càng lâu càng được đánh giá cao.

2. Tiêu chí về hosting :

    Hosting có tấc độ nhanh, bảo mật tốt, và độ ổn định cao
    Hosting nên đặt ở đất nước mà bạn đang hướng tới người dùng ở đó

3. Tiêu chí về cầu trúc khi thiết kế website chuẩn SEO :

3.1 Website cần có sitemap để giúp các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy tất cả mọi trang: Website cần tự động cập nhật sitemap mới khi có thêm trang mới xuất hiện

3.2 Tối ưu hóa Url website :

    Url nên mã hóa theo tiêu đề bài viết, có liên quan tới nội dung bài viết, keywords, description.
    Dễ dàng thêm canonical URL cho những trang có nội dung bị trùng lặp nhiều.
    Sử dụng rewrite url đối với các liên kết và phân tách mỗi từ bằng dấu trừ –
    Chỉ có 1 trong 2 có đuôi www hoặc ko có www trước URL để tránh bị phạt nội dung trùng

VIET SEO


Hầu hết những người làm SEO đều nghĩ rất khó để có thể khiến cho mọi người nhìn thấy content của họ. Tuy nhiên … cái khó thực chất lại nằm ở việc khiến cho mọi người đọc content đó. Trở lại ví dụ ở trên, chủ đề mà tôi đã chọn để viết là Kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO. Giả sử chủ đề mà tôi chọn lại là “Cách SEO website lên TOP 10 Google” thì sao? Nếu vậy thì tôi bắt buộc phải viết nhiều bài hơn để triển khai hết các ý của chủ đề này. Hãy nhớ việc phải tối ưu từ khóa trong SEO Copywriting: Các bạn hãy đọc lại bài viết một vài lần để đảm bảo rằng bạn đã “rải” từ khóa xuyên suốt các ý trong bài. Lưu ý rằng nội dung chúng ta viết ra là hướng đến khách hàng nên bạn phải đảm bảo được giá trị thông tin của nó. Đừng quá lạm dụng từ khóa. Hãy tối ưu từ khóa ở một mật độ cho phép.

Không dùng các loại URL tự động có số bên trong như www.example/?p=578544
    Sử dụng rewrite url đối với các liên kết và phân tách mỗi từ bằng dấu trừ –
    Có 1 file robots.txt chuẩn để điều khiển các con bọ (crawlers) 1 cách hợp lý
    Sử dụng thẻ meta robots và file robots.txt tạo điều kiện cho bọ tìm kiếm của Google quét nội dung nhanh hơn. File XML Sitemaps chứa địa chỉ URL.

Mật độ từ khoá trong bài viết

Từ khoá cần SEO chiếm 2-3% tổng số từ trong bài. Thật ra, khi bạn viết bài, bạn không nên quá đặt nặng mật độ từ khoá trong bài viết, vậy nên 2-3% chỉ là về mặt lý thuyết.

Điều bạn cần là viết như thế nào để độc giả đọc xong và cảm thấy thích, nội dung hữu ích và chất lượng chuyên sâu.

Từ khoá cần được phân bổ đều từ trên xuống dưới. Tập trung vào sự tự nhiên của nội dung. Nếu bạn nhồi nhét nhiều quá, người đọc cảm thấy thông tin không hữu ích, Bounce Rate tăng thì Time on site vẫn giảm. Vậy thì bạn SEO Onpage cũng chưa ổn.

Cách kiểm tra mật độ từ khoá trong bài viết

Cách 1: Bạn có thể sử dụng plugin Yoast SEO để ước chừng mật độ từ khoá trong bài viết

Cách 2: Sử dụng tổ hợp Ctrl + F (Window) hoặc Command F (Mac OS) để kiểm tra sự phân bổ từ khoá.
 
19. Tốc độ tải trang của website

Tốc độ tải trang của website là điều mà bạn phải tối ưu hết mức có thể. Tuy nhiên, tốc độ tải trang của bạn nhanh nhưng bạn vẫn phải đảm bảo giao diện website của bạn được tốt.

Tránh trường hợp khi mà tốc độ tải trang của bạn nhanh lên cũng đồng nghĩa website của bạn bị nhẹ đi, làm cho website của bạn bị cắt bớt đi rất nhiều phần tử trên website của bạn, thì lúc này giao diện website của bạn sẽ bị vỡ.

Bạn chỉ cần nhanh vừa nhưng vẫn phải đảm bảo giao diện website của bạn được tối ưu tốt.

Một số công cụ kiểm tra tốc độ website như Google PageSpeed Insight, GTMetrix, Pingdom Tool…

Bạn có thể truy cập vào Google PageSpeed Insight và nhập tên miền website vào. Sau đó bấm phân tích.

Cái dòng mình in màu xanh được gọi là Link nội bộ Internal Link, khi bạn nhấn vào sẽ ra 1 bài viết khác.

4 cách phát triển link nội bộ hiệu quả:

    Buộc website của bạn phải có nhiều bài viết trong

VIET SEO

1 chủ đề. Để bạn có thể trỏ link nội bộ tốt được.

    Cung cấp cho người dùng các bài viết có liên quan. Để người dùng sau khi đọc xong một bài, họ thấy một bài viết khác có liên quan thì sẽ bấm vào để xem bài viết mới.

    Link nội bộ phải có liên quan đến bài viết và tuyệt đối không nhồi nhét link. Bạn cần phải để link nội bộ nổi bật trong bài viết vì Google sẽ đo lường xem là người dùng vào website này, khi đến đường link này họ có bấm vào đường link này hay không.

    Tối ưu CTR cho link nội bộ và kêu gọi hành động. Làm nổi bật link nội bộ trong bài viết của bạn, bằng cách đổi một màu chữ khác. Và có nút kêu gọi hành động.

Google họ sẽ biết bạn có spam link nội bộ hay không. Vì nếu bạn spam link nội bộ, cố gắng nhồi nhét để tối ưu SEO Onpage thì Google sẽ đánh giá xấu website của bạn.

Tại sao bạn phải cập nhật nội dung liên tục ?

Vì Google luôn muốn bạn cung cấp cho người đọc những thông tin không chỉ hữu ích, mà còn phải MỚI NHẤT.

Vậy, bạn cần cập nhật những gì trong phần nội dung?

     – Hình ảnh, nếu hình ảnh của bạn liên quan tới giao diện thiết bị

     – Chữ viết, viết thêm những phần còn thiếu mà độc giả thắc mắc.

Đối với những bạn làm chuyên về công cụ, kĩ năng digital hay những bạn làm chuyên về nền tảng công nghệ. Thì đối với nền tảng công nghệ, họ thường xuyên thay đổi giao diện của họ.

Vậy nên bạn bắt buộc thay đổi theo đúng giao diện mới mà họ cập nhật.

Vì Google đánh giá website của bạn thông qua người dùng. Nếu người dùng cảm thấy website của bạn cập nhật đúng xu hướng, cập nhật đúng cái mà họ đang cần thì họ sẽ ở lại lâu hơn.

Còn nếu bạn không liên quan đến mặt hình ảnh nhiều, thì bạn nên cập nhật về chữ viết, nội dung của bài viết đó. Viết thêm những phần còn thiếu mà độc giả thắc mắc.

Vậy làm sao để biết phần nào còn thiếu để mà thêm?

Tên miền không cần thiết phải chứa từ khoá cần SEO. Hiện nay, Google đã không còn đánh giá SEO thông quá điều đó bạn phải tập trung vào tên miền thương hiệu. Nghĩa là bạn phải tập trung xây dựng thương hiệu đối với khách hàng thông qua tên miền của mình.

Dich vu SEO uy tin



Ví dụ

Và còn rất nhiều những blog/website khác mà tên miền chẳng chứa 1 từ khoá nào, họ vẫn top Google ầm ầm.
 
Google sẽ tập trung vào người dùng nhiều hơn nữa

Những năm 2013, bạn chỉ cần có từ khoá trong tên miền là sẽ được ưu tiên về SEO. Lúc đó Google sơ khai là 1 cỗ máy, hoạt động như 1 cái máy. Nhưng hiện tại, người dùng mới là thứ quyết định Google có tồn tại không.

Sau này khách hàng họ nhớ đến tên miền, thương hiệu của mình thì họ chỉ cần lên Google tìm kiếm tên miền, tên thương hiệu của mình chứ không cần phải search từ khoá nữa. Đó chính là mục đích cuối cùng của SEO.

Một số chuyên gia có thể đã nói với bạn rằng phải mất nhiều năm kinh nghiệm thì mới hiểu về SEO, nhưng điều đó là không đúng. Thực tế bạn có thể nắm được những kiến thức cơ bản về SEO chỉ trong… vài phút mà thôi. Điều đó là sự thật nếu bạn dành thời gian đọc bài Hướng dẫn làm SEO website này.

Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những điều cơ bản nhất về SEO, bản chất của SEO, cách nó hoạt động và hướng dẫn làm SEO website. Nếu bạn đang tìm cách tăng lưu lượng truy cập cho website của mình để tăng doanh số bán hàng thì hãy làm theo những hướng dẫn cơ bản dưới đây.
#1. SEO hoạt động như thế nào?

Đầu tiên, hãy làm rõ tại sao phải làm SEO?

Hơn 80% người dùng Internet sử dụng các công cụ tìm kiếm website như: Google, Bing, Yahoo, ở Việt Nam có Cốc Cốc. Có tới hàng triệu người sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Trên Internet thì có hàng tỷ trang web bao gồm cả trang website của công ty bạn.

Vậy làm thế nào để khách hàng có thể tìm thấy website của công ty bạn giữa một rừng website? SEO chính là con đường dẫn khách hàng tới với website của bạn. Là đường mòn hay đường lớn phụ thuộc vào cách bạn làm SEO website tốt hay không. Nếu website của bạn không nằm trong top 30 kết quả tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm, thì khách hàng sẽ còn chẳng biết công ty của bạn đang tồn tại.

SEO hoạt động như thế nào?

SEO bao gồm nhiều hoạt động khác nhau. Rất nhiều marketer nghĩ công việc SEO chỉ là mang lại những lượt truy cập miễn phí cho website. Nhưng đó chỉ là một trong những kết quả, không phải là cách hoạt động của SEO.
Mục đích thực sự của SEO đó là: giúp những người đang chờ đợi bạn tìm đến được với bạn. Để làm được điều đó thì bạn phải xây dựng nội dung website trùng khớp với những thứ khách hàng tìm kiếm.

Ví dụ: chị L. bán quần áo handmade thủ công. Chị L. thường xuyên chia sẻ những bài viết và video về cách chị may quần áo trên trang blog. Ngoài việc chia sẻ về cách may, chị còn rất hay cho khách hàng thấy những loại chỉ sợi mà chị dùng. Có rất ít sự canh tranh về từ khóa liên quan đến “chỉ sợi”.Chị L. đã dành thời gian tạo ra những bài viết chất lượng về “chỉ sợi”. Thời gian
CONG TY SEO 5 Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ SEO tại công ty, Thừa hưởng sức mạnh hệ thống gần 1000 site vệ tinh sẵn có với đầy đủ các mảng dịch vụ hàng hóa. Đáp ứng tiến độ về mặt thời gian lẫn hiệu
Dich vu SEO web Kết quả tham khảo seo được tính theo hệ số tỉ lệ, Các thành viên tham dự có đầy đủ thông tin dữ liệu phân tích của công cụ tìm kiếm. Đồng thời kinh nghiệm phân tích, đánh giá, lập kế
Dịch vụ viết seo Dịch vụ viết bài chuẩn SEO là gì?, Dịch vụ viết bài chuẩn SEO là đơn vị chuyên nghiên cứu và cung cấp những nội dung, bài viết bao gồm đầy đủ các yếu tố kỹ thuật như: bố cục

- Phone: +84-908-744-256